Stone mausoleum company Vietnam by Damynghephanvinh

Top Ninh Binh stone tomb provider Vietnam? Formed and developed from the traditional stone carving village of Ninh Van – Hoa Lu – Ninh Binh, the traditional handicraft village of stone carving. Phan Vinh Fine Art Stone with more than 30 years in the profession specializing in manufacturing, sculpting, directly consulting & constructing works: Stone Tomb, Tomb Area, Stone Tomb, Stone Statue, Family Church and products Fine art stone… Products from local natural stone, coming from the heart of the profession – the artisans of Phan Vinh Fine Art Stone Facility in Ninh Van stone village have breathed their soul into each product to create unique products. Quality products converge the quintessence and unique features. We have devoted thousands of stone works nationwide, day by day bring beauty to spiritual architectural works such as tombs, temples, pagodas, landscapes around relics, tourist areas… Success What we are today is due to the trust and companionship of our customers throughout the years in quality & service. If you have any needs, please contact: 0904 169 128 for advice. Serving Nationwide. See additional info on https://damynghephanvinh.com/.

Stone mausoleum (also known as Long Dinh) has a very important meaning, is the connection between the deceased and the world. Designed with a curved roof with many meticulous patterns and motifs, the stone mausoleum is placed in the most solemn place in the mausoleum. In the mausoleum is engraved the family name, or clan of the people worshiped in the area. stone tombs or the names of the ancestors of their genera. The tombstones will be arranged in the mausoleum according to the wishes of the owner, and in harmony with the overall. In terms of designs and designs, the stone tombs are extremely diverse, with types such as: Single-roofed stone tomb, two-blade stone tomb, Tam Son stone tomb (Stone rock tomb), hexagonal stone tomb, octagonal stone tomb, round stone tomb, stone tower tomb…

Prior to 2014, Ninh Van mainly produced foreign-style symbols, sculptures and worshipping objects given the open-door policy adopted in the 1990s. In late 2016, the Ministry of Culture, Sports and Tourism issued a regulation (Official Letter 2662) banning symbols, sculptures and worship objects unsuitable for Vietnamese culture, saying foreign-style symbols, products and animal sculptures were widespread throughout the country, distorting traditional spiritual images.

For our Vietnamese readers:

Tính thẩm mỹ cao. So với lăng mộ đá hoa cương, lăng mộ đá trắng, hay lăng mộ được xây bằng gạch vv.. thì các mẫu lăng mộ đá xanh vẫn mang vẻ đẹp tinh tế và tinh xảo. Do màu sắc đá rất đơn giản, cũng như nét gần gũi thiên nhiên mà vật liệu đá này mang lại. Bề mặt đá có thể dễ dàng được chạm khắc họa tiết hoa văn khác nhau nhằm đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho mỗi công trình. Khu Lăng Mộ Đá bao gồm những hạng mục gì? Khu Lăng Mộ Đá bao gồm các phần chính như: Lăng thờ đá , Mộ đá và các hạng mục khác như: Cổng đá, Lan can đá (tường rào đá), Cuốn thư đá, Bàn lễ đá, Bát hương đá, Đèn đá trang trí, Bậc thềm đá, mộ đá hoa cương, Bàn ghế đá… Tùy theo nhu cầu, diện tích và tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn các hạng mục đá cho phù hợp.

Bạn Mặc Gì Đến Lễ Tang Việt Nam? Trang phục màu đen bán trang trọng là trang phục thích hợp cho đám tang của người Việt Nam. Phù hợp với truyền thống, các thành viên trực tiếp trong gia đình phải đeo băng đô màu trắng và tô điểm cho phù hợp. Hoa Nào Thích Hợp Cho Lễ Tang Việt Nam? Có một số quy ước xung quanh quà tặng hoa như với đám tang phương Tây. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên tránh những loại hoa có màu đỏ vì màu này chỉ dành cho những dịp vui như năm mới. Hoa tang lễ được nhiều người yêu thích nhất trong văn hóa Việt Nam chính là hoa sen trắng. Điều này tượng trưng cho bản chất chu kỳ thuần túy của cuộc sống. Nếu không có hoa sen thì hoa màu trắng hoặc vàng (nếu người quá cố là người cao tuổi) sẽ thích hợp. Nhiều người cũng chọn cách sắp xếp màn hình như một vòng hoa để có thể phủ lên quan tài.

Là cơ sở chế tác Đá mỹ nghệ truyền thống kết hợp Công nghệ mới, Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tự hào là một trong những cơ sở chế tác đá uy tín, chất lượng – địa chỉ chế tác lăng mộ đá tin cậy cho khách hàng trên Toàn quốc. Cam kết 100% các sản phẩm do trực tiếp Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tư vấn và thi công, chế tác từ đá nguyên khối tự nhiên. Không qua trung gian, vì vậy GIÁ LUÔN TỐT NHẤT! Được sống trong những không gian có sự giao hoà giữa các yếu tố của thiên nhiên “phong thuỷ hữu tình” luôn là mơ ước của mỗi người Việt Nam. Với bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo, từ bao đời nay, cha ông ta đã đưa các chất liệu thiên nhiên về gần hơn với không gian sống của con người. Một trong những chất liệu đặc biệt nhất chính là đá. Từ những khối đá thô sơ, các nghệ nhân đã chạm khắc thành những chi tiết tinh tế, mềm mại, sử dụng làm vật trang trí hay chất liệu xây dựng trong các công trình kiến trúc, làm nên một nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam. tìm thấy hơn thông tin ở đây trên trang web này mẫu lăng mộ đá đẹp.

Các gia đình Việt Nam thường đi thăm mộ tổ tiên và dọn dẹp mồ mả mỗi khi Tết đến, thường là từ ngày 23 tháng Giêng âm lịch, tức là vào ngày 25 tháng Giêng năm nay, tức là đến giao thừa. Họ thắp hương ở các phần mộ, tổng kết lại những sự kiện lớn trong năm của gia đình cho tổ tiên và mời người đã khuất “về quê” để vui Tết với người còn sống. Sau đó, các thành viên trong gia đình nhổ cỏ dại, xới những bông hoa mọc trên mộ tổ tiên và làm sạch đá mộ. Người Việt Nam quan niệm rằng mọi thứ, kể cả mồ mả của người đã khuất, lễ Tết phải sạch sẽ, sáng sủa để năm mới gặp nhiều may mắn.